Giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm

TULIPS PURE – Perfect fashion: một câu thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng chính là “ thời trang hoàn hảo ” tức là đến với chúng tôi sẽ hoàn hảo cho bạn về sản phẩm, dịch vụ và tất cả về TULIPS PURE.

 Bài 1 : Giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm

TULIPS PURE – Perfect fashion: một câu thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng chính là “ thời trang hoàn hảo ” tức là đến với chúng tôi sẽ hoàn hảo cho bạn về sản phẩm, dịch vụ và tất cả về TULIPS PURE

Logo thương hiệu TULIPS PURE

Một người nước ngoài Christian DIOR từng nói:

“Trong kỉ nguyên của máy móc, thời trang là nơi nương náu duy nhất cho loài người: tính cá nhân, không thể bị bắt chước”.

Trang phục bạn đang mặc chính là “tấm gương” phản chiếu con người của bạn, là cách bạn “bộc lộ” tính cách, phong cách riêng của bạn.Thời trang chính là vẻ đẹp tôn vinh lên giá trị và hình ảnh của con người cho dù là chiếc áo đơn giản hay cầu kỳ nhất. Đó là lý do mà chúng tôi chọn áo thun T – Shirt làm sản phẩm kinh doanh vì mang tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, hoạt động ở mọi nơi.

Hiện nay nhu cầu mua sắm online của tất cả mọi người rất cao vì tính thuận tiện, dễ dàng với các thao tác thanh toán và chọn mua sản phẩm mà không cần phải ra cửa hàng chính vì vậy chúng tôi chọn tập trung chủ yếu là bán hàng online trên các trang thương mại điện tử và trang web. 

Nếu bạn đang tìm một phong cách đơn giản mà đầy cá tính và tràn đầy năng lượng. Có thể mặc trong bất cứ thời tiết nào và mọi nơi đâu. Không cần suy nghĩ lanh tanh, bạn hãy đến TULIPS PURE- một thương hiệu chú trọng sự thoải mãi cho người mặc và phù hợp với mọi loại túi tiền.

Trong TULIPS PURE này, các loại sản phẩm tập trung chủ đạo và mang đậm tính “signature” như: áo phông, polo…Sử dụng các tông màu trẻ trung, tràn đầy năng lượng trên các thước vải cotton 4 chiều, không quá dày mà thoáng mát, thấm hút mồ hôi và không bị xù lông và mang đến một mảnh ghép phong cách riêng của mình. Đường may kim mũi chỉ cẩn thận, chắc chắn. Sảm phẩm cắt chỉ rất mỉ tỉ, gần như không có chỉ thừa. Mọi sản phẩm đến tay khách hàng phải được đảm bảo từng chi tiết.

 Chất liệu vải cotton bốn chiều

Áo mang tính là form rộng, thoải mãi. Đủ các loại size cho từng người tùy theo cân nặng. Áo thun form rộng không bao giờ là lỗi thời. Nhu cầu của giới trẻ là các sản phẩm thời trang năng động, cá tính, đem lại sự thoải mái, tự tin khi mặc. Cho nên để đáp ứng nhu cầu khách hàng TULIPS PURE đã cho ra những áo thun, polo với các loại kích thước đa dạng như vậy.

Comments

Popular posts from this blog

Những Mẫu Áo Thun Hot Nhất Hiện Nay